Ban Khoa Học Và Công Nghệ - Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

http://khcn.vnua.edu.vn


Học viện Nông nghiệp Việt Nam giành giải Nhì tại Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka lần thứ 22

Hai đề tài của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc giành được giải Nhì và giải Ba trong chương trình tổng kết trao giải Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka lần thứ 22 năm 2020.

 Đề tài “Nghiên cứu một số biến đổi bệnh lý và đặc tính sinh học của Feline panleukopenia virus” của nhóm tác giả Phạm Quang Hưng, Lê Phương Nam, Nguyễn Thị Linh do ThS. Lê Văn Hùng, ThS. Nguyễn Thị Yến hướng dẫn giành được giải Nhì
 Đề tài “Nghiên cứu tạo kháng thể chẩn đoán bệnh đốm khảm chanh leo do virus Pasiflora mottle virus gây hại trên chanh leo” của sinh viên Lê Thị Tuyết do PGS.TS. Hà Viết Cường hướng dẫn giành được giải Ba
 

Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka là giải thưởng cao quý dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học trên toàn quốc, góp phần đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường. Chương trình do Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng với Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, với sự đồng hành của Cục Công tác phía Nam - Bộ Khoa học và Công nghệ và Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ là đơn vị thường trực Ban Tổ chức; Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị đăng cai vòng chung kết.

Để đến với giải thưởng, các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên phải trải qua những vòng tuyển chọn khắt khe ở cấp trường, được hội đồng khoa học Nhà trường đánh giá, thông qua và giới thiệu đăng ký tham gia vòng bán kết giải thưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2020, giải thưởng đã thu hút 114 trường đại học, cao đẳng, học viện đến từ 29 tỉnh, thành trong nước với 1.011 đề tài của 2.734 thí sinh tham gia.

 

Chương trình tổng kết trao giải Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka lần thứ 22 năm 2020
 Chương trình tổng kết trao giải Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka lần thứ 22 năm 2020
 

Đến với Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka năm nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có 02 đề tài tham dự vòng chung khảo. Nằm trong 121 đề tài xuất sắc nhất, 02 đề tài của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã giành được giải Nhì và giải Ba trong chương trình tổng kết trao giải Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka lần thứ 22 năm 2020.

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây