Ban Khoa Học Và Công Nghệ - Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

http://khcn.vnua.edu.vn


Thông báo viết bài tham dự Hội nghị khoa học công nghệ các chuyên ngành nông nghiệp

                              Kính gửi: - Lãnh đạo các đơn vị,
                                             - Các nhà khoa học trong Học viện
             
             Thực hiện Công văn số 3780/BNN-KHCN ngày 18 tháng 5 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc mời tham gia viết bài kết quả nghiên cứu nổi bật cho Hội nghị khoa học công nghệ các chuyên ngành nông nghiệp. Ban Khoa học và Công nghệ đề nghị lãnh đạo các đơn vị thông báo, hướng dẫn các nhà khoa học trong đơn vị tham gia viết bài tham dự Hội nghị.
              Hội nghị nhằm giới thiệu các công trình nghiên cứu mới, có triển vọng tạo sự chuyển biến về năng suất, chất lượng, hiệu quả, có tính khả thi trong ứng dụng,…để tiếp tục phát triển sản phẩm phục vụ đề án tái cơ cấu lại ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tổ chức 06 Hội nghị khoa học công nghệ chuyên ngành thuộc các lĩnh vực: Trồng trọt – Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi – Thú y, Thủy lợi – Phòng chống thiên tai, Thủy sản, Lâm nghiệp, Cơ điện nông nghiệp và Công nghệ sau thu hoạch. Lĩnh vực Kinh tế chính sách được lồng ghép vào các Hội nghị chuyên ngành có liên quan.
            Các đơn vị tổng hợp bài viết của các nhà khoa học trong đơn vị và gửi Ban Khoa học và Công nghệ trước ngày 09/7/2018 qua Email: pqlkh@vnua.edu.vn để gửi Ban Tổ chức Hội nghị.

             Yêu cầu về định dạng bài viết kính mời Thầy/Cô xem tại Công văn số 3780/BNN-KHCN ngày 18/5/2018

Trân trọng!
Ban Khoa học và Công nghệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây