Câu lạc bộ Dance Flyhigh xuất sắc lọt vào chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023”

Thứ sáu - 25/08/2023 08:29

Câu lạc bộ Dance Flyhigh (F.H Crew) mang số báo danh 33 đã xuất sắc lọt top 9 chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023”. Được thành lập năm 2015, F.H Crew là câu lạc bộ là nơi gắn kết những bạn trẻ có cùng đam mê nhảy, mong muốn tạo nên một sân chơi nghệ thuật vô cùng bổ ích, rèn luyện sức khỏe cũng như được thể hiện mình trên sân khấu.

F.H Crew luôn là một trong những câu lạc bộ tiên phong trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam với nhiều thành tích đáng kể như: giải Nhì cuộc thi văn nghệ đêm nhạc hội “Connection 2022 - Gardenista”; “Crash landing on VNUA 2022” và nhiều năm liên tiếp được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và BCH Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

 F.H Crew biểu diễn tại đêm nhạc hội “Connection 2022: Gardenista”, “Crash landing on Vnua 2022”.

 

Ngoài ra, câu lạc bộ còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong các cuộc thi, các sự kiện quy mô lớn được tổ chức ở ngoài Học viện như: Dance For Youth, Kpop Lover Festival, Giao lưu văn hoá Việt - Hàn… Câu lạc bộ đã sản xuất rất nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng trên các nền tảng truyền thông như: Fanpage Facebook; TikTok; Instagram và đặc biệt là YouTube với các video triệu view.

 

Các thành viên trong câu lạc bộ có cùng chia sẻ: “Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một môi trường lý tưởng để học tập và phát triển bản thân, là một bệ phóng vững chắc để có thể vươn lên ngoài xã hội. Đến với cuộc thi này, chúng mình sẽ mang đến cho mọi người hình ảnh của sinh viên Nông nghiệp đầy sôi động, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ”.

Theo đó, chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2023 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cuộc thi đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay3,058
  • Tháng hiện tại109,245
  • Tổng lượt truy cập4,410,517
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây