Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức nhập học cho các tân sinh viên khoá 68

Thứ sáu - 08/09/2023 14:40

Trong buổi sáng ngày 06/9/2023, những thí sinh trúng tuyển vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tới Học viện để hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành những tân sinh viên của khóa 68. Sự hào hứng, niềm vui trúng tuyển của các tân sinh viên đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho năm học mới tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong những ngày đầu thu.

Học viện tổ chức nhập học cho tân sinh viên từ ngày 06/9/2023 đến 12/9/2023 tại tầng 1 Giảng đường Nguyễn Đăng.

 

Từ 7h30 sáng, tại tầng 1 Giảng đường Nguyễn Đăng, công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, náo nhiệt. Sự háo hức của các tân sinh viên cùng sự vui mừng của các bậc phụ huynh là động lực cho mỗi cán bộ, giảng viên của Học viện cùng các bạn sinh viên tình nguyện làm công tác đón tiếp tại buổi xác nhận nhập học đầu tiên này.

 Hình ảnh tân sinh viên xếp hàng nhận số thứ tự nhập học tại Học viện

 

Bên cạnh đó, lực lượng sinh viên tình nguyện luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực như hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học, tổ chức cho các bậc phụ huynh và sinh viên tham quan khuôn viên Học viện, hướng dẫn đăng ký phòng ở ký túc xá…

Háo hức, mong muốn được đến trường sớm, hoàn thiện thủ tục nhập học để trở thành tân sinh viên VNUA là tâm trạng chung của nhiều bạn thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục trong ngày hôm nay. Theo ghi nhận tại các bàn đón tiếp, phụ huynh, người nhà và các bạn tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón chu đáo của Học viện.

 Em Lê Thị Thảo - Tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

 

Em Lê Thị Thảo - Tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh chia sẻ: “Quá trình làm thủ tục tại Học viện rất nhanh và đơn giản, chúng em được các thầy cô, các anh chị sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn chúng em rất cẩn thận, chu đáo, chỉ trong vài phút đã hoàn tất thủ tục nhập học. Em rất háo hức để chờ ngày được đi học chính thức tại Học viện”.

 

 Em Phạm Tiến Minh - Tân sinh viên ngành Thú y

 

Tân sinh viên Phạm Tiến Minh - ngành Thú y chia sẻ: “Trong ngày đầu chúng em nhập trường còn nhiều bỡ ngỡ đã được các thầy cô giáo, cán bộ của Học viện và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn, đón tiếp nhiệt tình. Chính điều này càng khẳng định việc chúng em chọn Học viện Nông nghiệp Việt Nam là hoàn toàn đúng đắn. Chúng em còn được các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn đi tham quan khuôn viên của Học viện, được thấy khu giảng đường khang trang sạch đẹp với đầy đủ những trang thiết bị phục vụ cho học tập, khuôn viên của trường còn rất rộng và có rất nhiều cây xanh, nhiều khu vực giảng đường vừa mới xây xong mà năm học 2023-2024 này mới đưa vào sử dụng, chúng em rất mong chờ ngày đầu tiên được học tập trên giảng đường Đại học. Em tin rằng đây sẽ là môi trường tốt để em rèn luyện trong quãng đời sinh viên”.

 
 Hình ảnh các em tân sinh viên K68 hoàn thiện hồ sơ xác nhận nhập học tại Học viện

 

Chào mừng tân sinh viên K68 Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhập học. Mái nhà chung VNUA xin đón chào những thành viên mới, chúc các em sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới trong niềm vui hân hoan, học tập, rèn luyện tốt và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình thực hiện ước mơ thanh xuân rực rỡ của mình./.

 

          Tin bài: Nguyễn Thị Lương - TT QHCC&HTSV

          Ảnh: Nguyễn Trung Đức - TT QHCC&HTSV

 

Một số hình ảnh tân sinh viên sinh viên làm thủ tục nhập học

 
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay2,364
  • Tháng hiện tại108,551
  • Tổng lượt truy cập4,409,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây