Cập nhật cơ sở dữ liệu KH&CN trước ngày 10/7/2017

Thứ hai - 03/07/2017 15:15

BỘ NÔNG NGHIỆP
VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
  Số: 751 /HVN-KHCN
V/v cập nhật cơ sở dữ liệu KH&CN

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 Hà Nội, ngày 03 tháng 7 năm 2017

 

 
  

Kính gửi: - Lãnh đạo các khoa, viện và trung tâm
                - Các thầy, cô trong Học viện.

            Thực hiện Công văn số 1421/HVN-KHCN ngày 12 tháng 10 năm 2016 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc cập nhật cơ sở dữ liệu KH&CN vào phần mềm quản lý khoa học và công nghệ trực tuyến của Học viện. Tuy nhiên đến nay còn một số Thầy/Cô chưa cập nhật đầy đủ thông tin và các công trình nghiên cứu vào Phần mềm.

            Để có đầy đủ thông tin xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên gia khoa học và công nghệ của Học viện, của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và báo cáo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kết quả hoạt động KH&CN của các nhà khoa học. Giám đốc Học viện yêu cầu các khoa, viện và trung tâm (các đơn vị) thực hiện một số nội dung sau:

1. Trưởng các đơn vị: Thông báo, đôn đốc các nhà khoa học trong đơn vị cập nhật đầy đủ thông tin Lý lịch khoa học của cá nhân và các công trình nghiên cứu vào Phần mềm quản lý KH&CN của Học viện.
2. Trợ lý khoa học của đơn vị:
- Hướng dẫn, trợ giúp các thầy/cô cập nhật dữ liệu vào Phần mềm theo quy định.
- Rà soát, kiểm tra, chỉnh sửa cơ sở dữ liệu KH&CN của đơn vị đã được cập nhật vào Phần mềm.
3. Nhà khoa học:
- Cập nhật thông tin Lý lịch khoa học cá nhân vào Phần mềm
- Rà soát các thông tin về bài báo, bài hội thảo, số lượng đề tài/dự án làm chủ nhiệm, tham gia đã được cập nhật trên Phần mềm.
- Cập nhật công trình nghiên cứu còn thiếu (bài báo, bài hội thảo trong nước và quốc tế) vào Phần mềm (kèm bản điện tử định dạng .PDF có trang bìa, mục lục, nội dung công trình).
4. Truy cập Phần mềm:
- Địa chỉ truy cập: http://qlkh.vnua.edu.vn
- Đăng nhập phần mềm: Thầy/Cô đăng nhập Phần mềm bằng mã số thẻ công chức, viên chức (mật khẩu mặc định đã được thông báo cho Trợ lý khoa học của đơn vị).
5. Thời hạn cập nhật dữ liệu:
- Đối với các công trình nghiên cứu được xuất bản sau ngày 01/7/2017: Tác giả liên lạc của bài báo, bài đăng trong kỷ yếu hội thảo khoa học có trách nhiệm cập nhật các thông tin của công trình nghiên cứu vào Phần mềm chậm nhất sau 15 ngày tính từ khi công trình nghiên cứu được xuất bản. Nếu trong trường hợp tác giả cập nhật công trình muộn so với quy định thì công trình đó sẽ không được tính giờ cho những năm tiếp theo.
- Đối với các thông tin trong lý lịch khoa học cá nhân và công trình nghiên cứu đã xuất bản: Các nhà khoa học cập nhật đầy đủ thông tin vào phần mềm trước ngày 10/7/2017
Sau thời hạn trên, Học viện sẽ gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lý lịch khoa học của Thầy/Cô trên cơ sở dữ liệu có trên Phần mềm quản lý khoa học của Học viện. 
Khi cần thêm thông tin, đề nghị Thầy/Cô liên hệ với Trợ lý khoa học của đơn vị hoặc Phòng 220, Ban Khoa học và Công nghệ; Email: pqlkh@vnua.edu.vn; Điện thoại: 0462.617.532
 
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: VT, KHCN, TDT (19).
KT.GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
 
(Đã ký)
 
Phạm Văn Cường

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,913
  • Tháng hiện tại95,770
  • Tổng lượt truy cập4,288,383
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây