Thảo luận hợp tác giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Sun World Group

Thứ tư - 02/08/2023 17:28

Ngày 25/07/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Tập đoàn Sun World Group đã có cuộc họp thảo luận hợp tác trong đào tạo cho sinh viên các ngành Quản lý và Phát triển du lịch, Quản trị kinh doanh và Kế toán. Thành phần tham dự về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có PGS.TS. Đỗ Quang Giám – Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, TS. Nguyễn Anh Trụ – Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, ThS. Đỗ Kim Yến – Trợ lý tổ chức Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh và TS. Lê Thanh Hà – Bí thư LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Thành phần tham dự phía Sun World Group gồm có ông Nguyễn Tuấn Minh – Phó Tổng Giám đốc Sun World, ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Giám đốc Sun World Fansipan, ông Nguyễn Mạnh Linh – Phụ trách hành chính nhân sự Sun World Fansipan, bà Cao Diễm Phương – Chuyên viên đào tạo tập đoàn và ông Tô Đức Linh – Chuyên viên cấp cao Nhân sự kiêm Trưởng Phòng Hành chính nhân sự Fansipan.

Mở đầu cuộc họp, PGS.TS. Đỗ Quang Giám đã giới thiệu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Hiện tại, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đang đào tạo 07 ngành bậc đại học bao gồm Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản lý và Phát triển du lịch, Thương mại điện tử, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng và Tài chính – Ngân hàng. Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn ưu tiên hợp tác với các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của Khoa có việc làm đạt trên 95%.

 PGS.TS. Đỗ Quang Giám giới thiệu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh

Tiếp theo, ông Nguyễn Tuấn Minh – Phó Tổng Giám đốc Sun World đã giới thiệu sơ lược về Sun World Group cũng như chương trình thực tập nghề nghiệp cho sinh viên mà tập đoàn đang thực hiện. Sun World Group là tập đoàn lớn, kinh doanh đa lĩnh vực như kiến trúc, cảnh quan, du lịch, nhà hàng – khách sạn… Hàng năm, tập đoàn tiếp nhận và tạo môi trường thực tập, kiến tập cho nhiều sinh viên từ các trường đại học có uy tín. Sun World Group sẵn sàng đón tiếp khoảng 50 sinh viên từ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đến thực tập với nhiều vị trí công việc khác nhau. Sinh viên tham gia thực tập nghề nghiệp sẽ được đào tạo, tập huấn để làm quen và nắm bắt các vị trí công việc trong quá trình thực tập, sau đó được trực tiếp đảm nhận các công việc thực tế với nhiều vị trí việc làm khác nhau. Bên cạnh đó, sinh viên tham gia thực tập, kiến tập được hỗ trợ chi phí ăn, ở và đi lại, được tham gia các chương trình văn - thể - mỹ của tập đoàn. Đồng thời, tập đoàn còn có hỗ trợ sinh hoạt phí cho sinh viên.

 Bà Cao Diễm Phương giới thiệu sơ lược về Sun World Group
 Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm
  

Cuối cùng, sau 2 giờ làm việc khẩn trương và hiệu quả, chương trình thảo luận đã thành công tốt đẹp. Hai bên nhất trí tiếp tục trao đổi và thảo luận để hoàn thiện các thủ tục tiếp theo để đi đến ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Sun World Group trong thời gian tới. Hy vọng sau khi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, sự hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Sun World Group sẽ được đẩy mạnh và từ đó triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tạo môi trường học tập, rèn luyện thiết thực và hiệu quả cho sinh viên.

 

Lê Thanh Hà

Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,244
  • Tháng hiện tại108,431
  • Tổng lượt truy cập4,409,703
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây