Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao đổi cơ hội hợp tác và xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024 với Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN

Thứ sáu - 18/08/2023 08:39

Chiều 16/8, Học viện đã có buổi tiếp đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN. Sự kiện này nhằm trao đổi cơ hội hợp tác và xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024 của Học viện với Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN.

 Các đại biểu thảo luận về các chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN và Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Tham dự chương trình có: ông Nguyễn Trung Anh - Giám đốc R&D, Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN; GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo các phòng của Công ty Cổ phần Tập đoàn PA, lãnh đạo các khoa, ban chức năng của Học viện.

 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện phát biểu thảo luận tại chương trình

 

TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện cho biết: “Nhằm thúc đẩy hợp tác giữa hai bên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam mong muốn trong thời gian sắp tới Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN quan tâm, hỗ trợ học bổng cho sinh viên của Học viện, bố trí địa điểm để sinh viên Học viện tới thực tập tại Công ty, tăng cường tuyển dụng sinh viên của Học viện. Học viện đề nghị Công ty sẽ bố trí nhân sự phù hợp, đảm bảo điều kiện tham gia giảng dạy kỹ năng mềm, toạ đàm, hướng nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp, tư vấn... cho sinh viên. Về khoa học công nghệ, Học viện sẽ hỗ trợ Công ty trong các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, giới thiệu về các sản phẩm của Công ty”.

 Ông Nguyễn Trung Anh - Giám đốc R&D, Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN phát biểu tại chương trình

 

Tại chương trình, ông Nguyễn Trung Anh - Giám đốc R&D, Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN chia sẻ: “Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN kinh doanh trong các lĩnh vực về nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm đóng gói. Về thuỷ sản, Công ty có công ty con sản xuất đứng thứ 3 Việt Nam về tôm, hiệu quả hoạt động của Công ty đứng thứ nhất về thuỷ sản. Về sản xuất tôm và cá tra, Công ty đứng thứ hai Việt Nam. Về thực phẩm đóng gói, Công ty có nhiều công ty thành phần sản xuất ra các sản phẩm như: kẹo Bibica, hạt điều, hoa quả sấy, cà phê; nước uống đóng chai có nhà máy công suất lớn nhất Việt Nam tại Khánh Hoà, một số sản phẩm đã xuất khẩu đi các nước châu Âu. Hiện nay, Công ty có nhu cầu đào tạo, tuyển nguồn nhân lực chất lượng cao và Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, đảm bảo được các nội dung mà Công ty yêu cầu. Công ty mong muốn sẽ được hợp tác với Học viện trong công tác đào tạo sinh viên, mong muốn được đón nhận sinh viên thực tập của Học viện, tuyển dụng sinh viên Học viện sau khi tốt nghiệp.”

Chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN và Học viện là các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm thúc đẩy hợp tác trong lĩnh việc đào tạo, nghiên cứu để phục vụ nhu cầu của thị trường và doanh nghiệp. Sinh viên Học viện sẽ được thực tập tại các doanh nghiệp, chương trình đào tạo của Học viện sẽ phù hợp với những đề xuất của doanh nghiệp để từ đó sinh viên có thể bắt tay ngay vào công việc khi được tuyển dụng tại Công ty. Các thế mạnh của Học viện trong nghiên cứu khoa học cũng sẽ giúp Công ty xây dựng đề án, phát triển sản phẩm để thương mại hóa và phục vụ xã hội./.

 

Tin bài: Nguyễn Trọng Tuynh - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - TT QHCC&HTSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,818
  • Tháng hiện tại109,005
  • Tổng lượt truy cập4,410,277
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây