Nguyễn Thị Mai - cô sinh viên năng động, luôn xung kích đi đầu trong các phong trào hoạt động của Đoàn, Hội

Thứ ba - 15/08/2023 09:52

Vui vẻ, chăm chỉ, nhiệt huyết, năng động là những  gì mà thầy cô, bạn bè và mọi người xung quanh nói về Nguyễn Thị Mai – Ủy viên Ban chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Tài nguyên và Môi trường nhiệm kì 2022-2024, sinh viên lớp K64QLDDA. Hiện nay Mai đang giữ chức vụ Trưởng ban Truyền thông – sự kiện CLB Sky – books Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 Nguyễn Thị Mai – cán bộ Đoàn tiêu biểu trong phong trào Đoàn, Hội

 

Sinh ra và lớn lên tại Phú Xuyên – Hà Nội nơi được mệnh danh là “đất trăm nghề” nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống, Nguyễn Thị  Mai cũng như rất nhiều bạn học sinh lớp 12  khác, đều băn khoăn khi đứng trước nhiều lựa chọn cho ngưỡng cửa đại học. Qua quá trình tìm hiểu và giới thiệu của người thân, Mai đã chọn đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng như Khoa Tài nguyên và Môi trường là bến đỗ, nơi ươm mầm cho tương lai.

Trưởng thành từ công tác Đoàn, Hội, Đội

Từ khi bước chân vào năm thứ nhất Mai đã xác định “ học phải đi đôi với hành”. Đại học không chỉ dừng lại việc học tập trên lớp mà còn phải trau dồi kĩ năng mềm, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn, Hội. Những ngày đầu, khi còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng với những chia sẻ, giúp đỡ và hướng dẫn của các thầy, cô giáo, Mai đã nhanh chóng hòa nhập. Cô bạn đã tham gia vào Đội Thanh niên tình nguyện khoa Tài nguyên và Môi trường, được tín nhiệm giữ chức vụ ủy viên BCH Liên Chi đoàn khoa.

 Nguyễn Thị Mai tham gia công tác tổ chức chương trình chào tân sinh viên k67 “FONRE NEW ERA 2022’’ của Khoa Tài nguyên và Môi trường

 

 

Với thành tích học tập tốt, là một cán bộ Đoàn luôn tích cực trong các phong trào của Học viện và Khoa, Mai chia sẻ: “Khi còn là sinh viên các bạn hãy trải nghiệm để được trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết và qua đó sẽ giúp chúng ta trưởng thành để rồi khi nhìn lại thời sinh viên các bạn có thể nhìn thấy thanh xuân rực rỡ của mỗi người khi tham gia hoạt động Đoàn - Hội. Cũng có thể nói thanh xuân của mình là dành cho Đoàn - Hội và tôi tự hào, vinh dự khi được tham gia các hoạt động”.

Ghi nhận những đóng góp trong những năm qua, Mai đã được Đoàn Thanh niên Học viện, Khoa Tài nguyên và Môi trường tặng nhiều giấy khen, giấy chứng nhận tiêu biểu như: Giấy khen cấp Học viện vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Đoàn – Hội ở CLB Sky-books giai đoạn 2020-2021; giấy khen hoạt động Đoàn của Khoa Tài nguyên và Môi trường, giấy khen hoạt động Đoàn của Đội Thanh niên tình nguyện Khoa Tài nguyên và Môi trường và một số giấy chứng nhận tham gia tổ chức một số chương trình của Khoa, tham gia các cuộc thi do Đoàn học viện tổ chức,…

 Nguyễn Thị Mai (thứ 3 từ phải qua) nhận giấy khen của Liên Chi Đoàn khoa Tài nguyên và Môi trường về hoạt động Đoàn
 Nguyễn Thị Mai – cùng HSV Học viện Nông nghiệp VN và CLB sky books tham gia các hoạt động
 Hình ảnh đời thường của cô cán bộ Đoàn

Với vóc dáng nhỏ bé xinh xắn, giọng nói ấm áp cùng sự năng nổ nhiệt tình, Mai luôn là “thủ lĩnh” dẫn dắt các thành viên tham gia các hoạt động phong trào. Chúc cho Mai luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ, chúc em gặt hái được nhiều “ trái ngọt’’ trên con đường mình đã chọn.

 

                                                            LCĐ - LCH Khoa TN&MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay2,125
  • Tháng hiện tại108,312
  • Tổng lượt truy cập4,409,584
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây