Nâng cao năng lực đội ngũ viên chức khối hành chính trong công tác tham mưu, đề xuất và thực hiện nhiệm vụ

Thứ sáu - 29/12/2017 15:55

Nhằm góp phần hoàn thành tốt mục tiêu chiến lược phát triển Học viện đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, bên cạnh việc nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên trong việc thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và đào tạo, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã chủ trương nâng cao năng lực đối với đội ngũ viên chức khối hành chính trong công tác tham mưu, đề xuất và thực hiện nhiệm vụ.

Để tham mưu, đề xuất có chất lượng, đảm bảo chính xác, cần phải có đủ trình độ, năng lực về chuyên môn nghiệp vụ, phải có đủ tri thức về các lĩnh vực khoa học xã hội và công nghệ; phải có đầy đủ thông tin về các lĩnh vực, các vấn đề cần tham mưu, đề xuất; phải nắm chắc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phải trung thực, khách quan, sát thực với các vấn đề cần giải quyết. Để đáp ứng yêu cầu trên, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã giao Ban Khoa học và Công nghệ chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng các đề xuất nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ viên chức khối hành chính trong công tác tham mưu, đề xuất, thực hiện nhiệm vụ.
 

hoithaosangtaonc2017
PGS.TS Nguyễn Thị Lan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc Hội thảo 
“Sáng tạo trong nghiên cứu nông nghiệp cho phát triển bền vững”

Sáng ngày 22/12/2017, Giám đốc Học viện đã chủ trì buổi họp rà soát 26 đề xuất nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm của 11 đơn vị chức năng thuộc Học viện. Tại buổi họp, Giám đốc đánh giá cao các đề xuất ý tưởng của các đơn vị, tuy nhiên để các đề xuất đáp ứng thiết thực công tác quản lý của Học viện và nâng cao năng lực của đội ngũ viên chức khối hành chính trong công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ, Giám đốc đã yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung và đặt hàng một số nhiệm vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu của Học viện trong công tác quản trị hành chính, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Ban Khoa học và Công nghệ tiếp tục hướng dẫn các đơn vị, cá nhân chỉnh sửa đề xuất và hoàn thiện hồ sơ đăng ký nhiệm vụ theo quy định để triển khai thực hiện từ tháng 01 năm 2018. 
 

kyket qldd2017
Trưởng các đơn vị ký cam kết về việc quản lý, sử dụng đất đai 
gắn với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị (ngày 12/5/2017) 
Ban Khoa học và Công nghệ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,535
  • Tháng hiện tại64,724
  • Tổng lượt truy cập4,257,337
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây