Tổ chức Hội nghị “Tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên lần thứ 22”

Thứ năm - 16/01/2014 10:14
 Sáng ngày 23/3/2013, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên lần thứ 22”. Hội nghị tổ chức nhằm tổng kết hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2012 và xét chọn những công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu của sinh viên để khen thưởng cấp trường năm 2013.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng, trưởng phó và trợ lý khoa học các khoa, trưởng phó các đơn vị, Đoàn TN, Hội sinh viên, các thầy cô Hội đồng chấm giải và các sinh viên tới dự.

Tại hội nghị, TS. Lê Huỳnh Thanh Phương – Trưởng phòng Khoa học và công nghệ đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2012. Từ những khó khăn còn tồn tại, Nhà trường cũng đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng đề tài NCKH và định hướng cho sinh viên và giáo viên hướng dẫn trong việc NCKH năm 2013 được tốt hơn. Các sinh viên cần tham gia với tinh thần tự nguyện, tham gia không chỉ theo chiều rộng mà còn phát triển theo chiều sâu và gắn kết chặt chẽ hơn nữa với thầy cô hướng dẫn cùng các thầy cô trong khoa.

Sau phần báo cáo tổng kết của Nhà trường là phần trình bày báo cáo của sinh viên tại tiểu ban chuyên ngành. Tổng số toàn trường có 20 công trình được lựa chọn từ các đơn vị, trong đó có 12 công trình được trình bày tại 2 tiêu ban chuyên ngành để lựa chọn ra các công trình đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp trường.

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp và kết quả là có 02 công trình đạt giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba và 8 giải Khuyến Khích (Danh sách công trình kèm theo).

alt


PGS.TS Nuyễn Tất Cảnh - Hiệu phó nhà trường trao giải thưởng cho sinh viên

alt

 
alt

T.S Lê Huỳnh Thanh Phương - Trưởng phòng Khoa học và công nghệ trao giải thưởng cho sinh viên

 


 


 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,948
  • Tháng hiện tại93,282
  • Tổng lượt truy cập4,285,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây