Ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5/2016

Thứ tư - 18/05/2016 14:15

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm Ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, ngày 18/05/2016 , Ban Khoa học và công nghệ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2016. Đây là một hoạt động thường niên để nhìn lại chặng đường phát triển khoa học và công nghệ mà Học viện đã đạt được, đồng thời nêu cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, viên chức đối với sự nghiệp khoa học và công nghệ nói chung và sự phát triển của Học viện nói riêng. Lễ kỷ niệm cũng là dịp để vinh danh các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ năm 2015 và giai đoạn 2011 – 2015.

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Học viện; GS.TS Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện; Ban Giám đốc Học viện cùng lãnh đạo các Khoa, Ban chức năng, Viện , Trung tâm, trợ lý khoa học khoa và các nhà khoa học trong và ngoài Học viện.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh tầm quan trọng của khoa học và công nghệ đối với đất nước đặc biệt là trong ngành giáo dục. Một trường đại học có uy tín và thứ hạng cao với đội ngũ giáo sư nghiên cứu khoa học mạnh sẽ có khả năng thu hút được nhiều nguồn lực, đặc biệt là nguồn cán bộ khoa học giỏi và những sinh viên có đầu vào chất lượng cao.

PGS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc

Tại lễ kỷ niệm, các nhà khoa học đã thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động khoa học và công nghệ của cá nhân và đơn vị mình như cách chuyển giao các sản phẩm khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế trong khoa học công nghệ, làm thế nào để có nhiều công bố quốc tế,....

Các nhà khoa học chia sẻ kinh nghiệm trong lễ kỷ niệm

Thay mặt Ban Giám đốc, PGS.TS Nguyễn Thị Lan đã phát biểu chúc mừng lễ kỷ niệm và phát động thi đua trong lĩnh vực khoa học công nghệ của Học viện giai đoạn 2016 – 2021. Nhân dịp này, Giám đốc Học viện đã ký quyết định vinh danh và trao thưởng  cho 54 cá nhân có bài báo đăng trên tạp chí quốc tế (có chỉ số IF), 02 nhóm tác giả được công nhận tiến bộ kỹ thuật, 01 tác giả đạt giải thưởng Sách Việt Nam năm 2015 cùng 07 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2011 – 2015 nhằm khích lệ, động viên tinh thần các nhà khoa học ngày càng có nhiều công trình nghiên cứu để nâng cao vị thế của Học viện.

PGS.TS Nguyễn Thị Lan – Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng

và phát động thi đua trong khoa học và công nghệ giai đoạn 2016 - 2021

Trao thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc

trong hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2011 – 2015


Ban KH&CN

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,955
  • Tháng hiện tại93,289
  • Tổng lượt truy cập4,285,902
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây