Gặp mặt các nhà sáng chế không chuyên

Thứ năm - 16/01/2014 10:14
Hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2015), chiều ngày 12/5/2015, trong chương trình “Gặp mặt các nhà sáng chế không chuyên” do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức, đoàn Vụ Phát triển Khoa học và công nghệ địa phương, 63 nhà sáng chế không chuyên, đại diện các sở KH&CN đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước đã đến thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 
   Lần đầu tiên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đón tiếp đoàn các nhà sáng chế không chuyên đông đảo như vậy đến thăm và làm việc tại Học viện. Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng Ủy, Ban giám đốc học Viện, PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh, nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu đến thăm Học viện, đặc biệt là các nhà sáng chế không chuyên. PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh cho rằng sự hiện diện của các nhà sáng chế không chuyên sẽ là động lực tốt để thầy/trò của Học viện có đam mê nghiên cứu khoa học và PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh, mong muốn trong thời gian tới có sự hợp tác giữa các nhà sáng chế không chuyên với các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp của Học viện để làm sao có nhiều sản phẩm ứng dụng hơn nữa và rút ngắn được thời gian giữa nghiên cứu và áp dụng vào thực tế. 
   Sau khi nghe giới thiệu về một kết quả trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Học viện, đại diện các nhà sáng chế không chuyên phát biểu mong muốn có sự hợp tác, trao đổi trong hoạt động sáng tạo của mình với các nhà Khoa học của Học viện. Ông Nguyễn Hồng Hà, Phó vụ trưởng Vụ Phát triển Khoa học và công nghệ các địa phương, phát biểu cảm ơn Học viện Nông nghiệp đã phối hợp với Vụ để tổ chức “Gặp mặt các nhà sáng chế không chuyên” và rất mong trong thời gian tới Vụ và Học viện có nhiều hoạt động hợp tác hơn nữa để thúc đẩy phát triển khoa học và công nghệ của các địa phương trên cả nước. 
   Kết thúc buổi tọa đàm, các nhà sáng chế không chuyên đã đi thăm một số cơ sở nghiên cứu của Học viện như: Viện Sinh học Nông nghiệp, Trung tâm nghiên cứu Nấm ăn và nấm dược liệu – Khoa Công nghệ sinh học, Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng, Khoa Cơ điện, Viện Phát triển công nghệ cơ điện.
Một số hình ảnh của buổi lễ :










  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay315
  • Tháng hiện tại111,410
  • Tổng lượt truy cập4,412,682
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây