Đoàn đại biểu Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại hội thảo Câu lạc bộ Khoa học - Công nghệ các trường Đại học kỹ thuật lần thứ 46

Thứ tư - 15/01/2014 22:14
      Trong 2 ngày 13, 14/3/2015, tại trường Đại học Sao Đỏ - Chí Linh, Hải Dương đã diễn ra Hội thảo khoa học Câu lạc bộ Khoa học - Công nghệ các trường Đại học kỹ thuật lần thứ 46 với chủ đề “Các trường đại học kỹ thuật với sự phát triển bền vững của tỉnh Hải Dương”.

     Tham dự Hội thảo có PGS. TS. Tạ Đức Thịnh - Vụ trưởng Vụ Khoa học, công nghệ và môi trường - Bộ Giáo dục và Đào tạo; ThS. Phạm Văn Bình - Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương, đại diện chính quyền, lãnh đạo các sở ban ngành của Thị xã Chí Linh và tỉnh Hải Dương cùng đoàn đại biểu là các nhà khoa học, cán bộ quản lý KH&CN của 23 trường thành viên thuộc CLB khoa học và công nghệ các trường Đại học kỹ thuật. Đoàn đại biểu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam do GS.TS. Trần Đức Viên – Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn.

     Hội thảo đã thu hút được 40 bài báo cáo khoa học của các nhóm nhà khoa học đến từ các trường đại học thành viên trong Câu lạc bộ. Các báo cáo khoa học được các nhà khoa học giới thiệu tại hội thảo là các tiến bộ kỹ thuật mới ứng dụng trong các lĩnh vực như: Nông nghiệp, Lâm nghiệp; Công nghiệp và Phát triển hạ tầng cơ sở; Công nghệ thông tin; Bảo vệ môi trường; Công nghệ bảo quản và chế biến nông sản; Quy hoạch đô thị và Phát triển giao thông và các lĩnh vực khác. Học viện Nông nghiệp Việt Nam, giới thiệu 04 công trình nghiên cứu về các vấn đề như: Phương pháp xử lý sau thu hoạch đến chất lượng và thời gian bảo quản quả vải, Nuôi cá lồng trên sông Kinh Thày và một số bệnh thường gặp trong nuôi cá lồng, thiết kế và chế tạo máy thái rau củ.

     Kết thúc hội nghị, Trường Đại học Sao Đỏ - Chủ tịch CLB luân phiên lần thứ 46 trao logo của CLB cho trường Đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh làm chủ tịch luận phiên lần thứ 47. Hội nghị lần thứ 47 sẽ được tổ chức vào cuối năm 2015.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Hoi nghi 46

Lãnh đạo các đoàn

Hoi nghi 46 2

Tặng hoa lãnh đạo mới được bổ nhiệm của các trường thành viên 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay4,908
  • Tháng hiện tại111,755
  • Tổng lượt truy cập4,413,027
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây