Khoa Công nghệ thông tin họp giao ban đầu năm học mới 2023-2024 và công bố quyết định về công tác cán bộ

Thứ sáu - 25/08/2023 08:35

Sáng ngày 14/08/2023 tại Hội trường C, thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, TS. GVC. Nguyễn Công Tiệp, Trưởng khoa Công nghệ thông tin đã công bố và trao Quyết định của Giám đốc Học viện về công tác cán bộ.

Toàn cảnh Hội nghị 

Theo đó, tại Quyết định số 4499/QĐ-HVN ngày 11/08/2023 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc Bổ nhiệm ông Phạm Quang Dũng, Tiến sĩ, Giảng viên chính, Giám đốc Trung tâm Tin học Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trưởng Bộ môn Mạng và Hệ thống thông tin, Khoa Công nghệ thông tin, kiêm giữ chức Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quyết định số 50/QĐ-CNTT ngày 11/8/2023 của Trưởng khoa Công nghệ thông tin về việc phân công công tác của các thành viên Ban Chủ nhiệm Khoa.

 TS. GVC. Nguyễn Công Tiệp trao QĐ bổ nhiệm Phó Trưởng khoa cho TS.GVC. Phạm Quang Dũng và phân công công tác của BCN Khoa

Phát biểu tại buổi công bố quyết định về công tác cán bộ, TS. GVC. Nguyễn Công Tiệp bày tỏ sự tin tưởng các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng trong công việc, kế thừa các thành tích đạt được, đoàn kết tập thể, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao vì sự nghiệp phát triển chung của Khoa và của Học viện.

 TS. GVC. Nguyễn Công Tiệp đã tiến hành họp giao ban đầu năm học 2023-2024

Đồng thời, nhân dịp đầu năm học mới, TS. GVC. Nguyễn Công Tiệp đã tiến hành họp giao ban đầu năm học 2023-2024, tóm tắt những việc đã làm được trong năm học cũ và trong dịp hè, kế hoạch mục tiêu trong năm học mới. TS. GVC. Nguyễn Công Tiệp hy vọng tòa Khoa sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách, tiếp tục xây dựng và phát triển Khoa ngày một tốt hơn để đào tạo các thế hệ sinh viên, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

 TS. GVC. Phạm Quang Dũng phát biểu sau khi nhận Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng khoa CNTT

Nhân dịp này, TS. GVC. Phạm Quang Dũng đại diện cho Trung tâm Tin học trao học bổng cho các NCS là giảng viên của Khoa Công nghệ thông tin mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.

 NCS giảng viên Lê Thị Nhung đại diện nhận học bổng của Trung tâm Tin học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,259
  • Tháng hiện tại107,446
  • Tổng lượt truy cập4,408,718
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây