Seminar khoa học “Hệ thống định giá bất động sản ở Ba Lan”

Thứ sáu - 25/08/2023 08:31

Nhằm tăng cường trao đổi, hợp tác và nâng cao năng lực trong nghiên cứu khoa học giữa khoa Tài nguyên và Môi trường, Học viện Nông nghiệp Việt Nam với trường Đại học tổng hợp Warmia & Mazury Ba Lan, ngày 15/8/2023, Nhóm Nghiên cứu mạnh Quy hoạch không gian lãnh thổ sử dụng đất đai và môi trường và Khoa Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Seminar khoa học với chủ đề “Hệ thống định giá bất động sản ở Ba Lan”. Buổi seminar có sự tham dự của đông đảo các thầy cô khoa Tài nguyên và Môt trường và sinh viên ngành Quản lý bất động sản.

 PGS.TS. Trần Trọng Phương– Trưởng khoa phát biểu chào mừng GS. Ryszard Zrobek
 

Tại seminar, PGS.TS Trần Trọng Phương - Trưởng khoa, phát biểu chào mừng GS. Ryszard zrobek đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Khoa Tài nguyên và Môi trường.  PGS.TS. Trần Trọng Phương đánh giá đây là một cơ hội cho cán bộ trong khoa, đặc biệt là cán bộ trẻ đang thực hiện các nghiên cứu về quy hoạch và định giá đất, bất động sản trong khoa và mong muốn trong tương lai có sự hợp tác nhiều hơn nữa trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo giữa khoa Tài nguyên và Môi trường và trường Đại học tổng hợp Warmia & Mazury, Ba Lan. Ngoài ra, qua những chia sẻ của Giáo sư Zrobek các sinh viên tham gia seminar còn có thêm những hiểu biết về định giá đất trên thế giới  cũng như cơ hội nhận các học bổng cho các bậc học cao hơn.

Tại buổi seminar, PGS.TS. Võ Hữu Công, phó trưởng Khoa đã giới thiệu về khoa Tài nguyên và Môi trường, những thành tựu nội bật mà khoa Tài nguyên và Môi trường đã đạt được trong nghiên cứu khoa học và đào tạo. Với khuôn viên xanh, sạch, đẹp và trang thiết bị phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học hiện đại. GS. Zrobek đánh giá Khoa Tài nguyên và Môi trường cũng có những điểm tương đồng với Khoa Kỹ thuật địa chính tại trường của ông và rất mong sinh viên của khoa tìm hiểu thông tin về trường WMU.

 PGS.TS. Võ Hữu Công – Phó trưởng khoa giới thiệu về Khoa

Chia sẻ tại seminar khoa học, GS.Ryszard zrobek đã giới thiệu về trường Đại học Warmia và Mazury và các cơ hội học tập và hợp tác nghiên cứu cho cán bộ và sinh viên khoa Tài nguyên và Môi trường. Với chủ đề  “Hệ thống định giá bất động sản ở Ba Lan” Giáo sư GS.Ryszard zrobek cung cấp các thông tin về các quy định và sự quản lý liên quan đến hệ thống định giá bất động sản, sự phát triển của thị trường bất động sản, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường bất động sản ở Ba Lan. Các đại biểu tham dự đã trao đổi, phân tích và so sánh về hệ thống định giá bất động sản ở Việt Nam và Ba Lan trong bối cảnh hội nhập kinh tế và số hóa. Seminar có ý nghĩa rất lớn đối với ngành Quản lý bất động sản trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế và chuyển đổi số.

 Giáo sư GS.Ryszard zrobek trình bày nghiên cứu

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI SEMINAR

 PGS.TS. Võ Hữu Công, giới thiệu về khoa Tài nguyên và Môi trường
 GS. Zrobek chia sẻ thông tin tại Seminar
 PGS.TS. Nguyễn Quang Học, Trưởng nhóm NCM Nghiên cứu mạnh Quy hoạch không gian lãnh thổ sử dụng đất đai và môi trường thảo luận với GS. Zrobek
 Sinh viên Trần Nam Hồng quan tâm đến cơ hội học bổng và làm việc trong thời gian học tập tại Ba Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay2,201
  • Tháng hiện tại108,388
  • Tổng lượt truy cập4,409,660
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây