Cặp đôi sinh viên khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn vào chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023”

Thứ năm - 24/08/2023 21:29

Vượt qua vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 03 tháng 6 năm 2023, Văn Thị Ngọc Ánh và Nguyễn Thanh Thảo là cặp thí sinh xuất sắc góp mặt trong vòng chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023” với phần thi tài năng múa.

 Ngọc Ánh và Thanh Thảo tại vòng sơ khảo cuộc thi

 

Văn Thị Ngọc Ánh và Nguyễn Thanh Thảo (SN 2003) đến từ Hà Nội, hai bạn hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn (PTNT), Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Bên cạnh việc học, hai bạn còn rất tích cực tham gia công tác Đoàn và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Tham gia Liên Chi đoàn khoa, Ngọc Ánh đang là Trưởng ban Kiểm tra - Phong trào, Thanh Thảo đang là Phó Trưởng ban Hậu cần, hai cô bạn được biết đến là những cán bộ Đoàn nhiệt huyết, tài năng và “thường trực” trong mọi hoạt động của khoa và Học viện.

Với niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật múa, Thanh Thảo cho biết: “Khi còn học cấp 1, mỗi dịp nghỉ hè mình đều được tham gia sinh hoạt hè tại địa phương, được các anh chị thanh niên dạy múa, dạy hát và từ đó sở thích ấy đã ngấm sâu vào trong tâm thức. Khi lớn lên tham gia hoạt động Đoàn, được dạy các em thiếu nhi múa mọi ký ức lại ùa về với mình. Ngoài việc học, bản thân mình và Ánh còn thường xuyên tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ cùng Liên Chi đoàn, Đội tình nguyện tại chỗ khoa và Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện tại các chương trình, sự kiện lớn. Chúng mình cảm thấy rất hào hứng khi được phát huy năng khiếu và thể hiện niềm đam mê của chúng mình mỗi ngày”.

 Văn Thị Ngọc Ánh - Cán bộ Đoàn nhiệt huyết, năng động, trách nhiệm

 

Tại vòng sơ khảo, hai cô bạn mang số báo danh 26 thể hiện phần dự thi tài năng múa với tiết mục “Sóng lụa ven đô” đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía Ban Giám khảo và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. “Khi được Ban Giám khảo nhận xét, mình và Thảo đã rất vui mừng vì đã hoàn thành tiết mục dự thi hơn cả sự mong đợi. Nhận được kết quả bước tiếp vào vòng trong, chúng mình đã dành thời gian luyện tập sau mỗi giờ học trên giảng đường để tiết mục dự thi trong vòng chung kết được chỉn chu nhất. Dù kết quả của chúng mình ở vòng chung kết như nào chăng nữa thì chúng mình vẫn sự tự hào vì đã vượt qua hơn 100 thí sinh để vào chung kết”, Ngọc Ánh bộc bạch.

Bên cạnh việc chăm chỉ học tập, Ngọc Ánh và Thanh Thảo còn luôn hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện như: chương trình “Đông ấm”; Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Hiến máu nhân đạo,... Hai cô bạn còn cùng Ban Chấp hành Liên Chi đoàn khoa tổ chức nhiều chương trình về học thuật, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, giáo dục tư tưởng,... thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, hai cô bạn đã nhận được nhiều khen thưởng, danh hiệu ở các cấp.

 Thanh Thảo luôn “cháy hết mình” với các phong trào Đoàn-Hội của Học viện

 

Đến với cuộc thi, Ngọc Ánh và Thanh Thảo mong muốn được thể hiện tài năng cùng với đó là giao lưu, học hỏi những sinh viên khác để cùng tích lũy thêm những kinh nghiệm, vượt qua thứ thách để chiến thắng bản thân. “Một trong các lợi ích tuyệt vời của sự tự tin mà chắc hẳn ai cũng nhận thấy được đó chính là tính kiên cường, mạnh mẽ, không dễ khuất phục. Nếu bạn có sự tự tin bạn sẽ có đủ dũng khí để đương đầu với mọi tình huống gian khổ, khó khăn trong cuộc sống. Từ công việc, học tập hoặc các vấn đề xoay quanh xã hội cũng không bao giờ có thể đánh bại và làm bạn gục ngã”, đây chính là kim chỉ nam giúp hai cô bạn tự tin hơn nữa trong vòng chung kết.

Theo đó, vòng chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2023 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay3,199
  • Tháng hiện tại108,772
  • Tổng lượt truy cập4,410,044
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây